Sedna Gold của Omega là gì ? Khác với chất liệu vàng thường như thế nào ?

Chất liệu vàng “Sedna” là cái tên mà OMEGA dùng để đặt cho một loại hợp kim mới được kết hợp hoàn hảo từ ba kim loại: Vàng, đồng và palladium. Cái tên sedna được lấy cảm hứng từ hành tinh trong hệ mặt trời Neptunian (Sao Hải Vương) mà các nhà thiên văn học gọi là Sedna. Bề mặt của hành tinh này được mô tả là một trong những vật thể có màu đỏ nhất trong Hệ Mặt trời của chúng ta.

Vàng “Sedna” - được phát triển "in-house" 100% bởi Swatch Group - tập đoàn mẹ của Omega, đây chính là sự xác nhận về tiềm lực và sự sáng tạo của thương hiệu. Vật liệu đồng hồ mới phải trải qua một thời gian dài nghiên cứu và phát triển mới có thể để đưa vào sử dụng, vô cùng hao tốn chất xám cho đến thời gian và công sức. Bởi thế, chỉ có những hãng đồng hồ có năng lực  và tiềm năng hùng hậu mới có thể tự chế ra vật liệu đồng hồ độc quyền cho riêng mình. Và OMEGA đã khẳng định một cách chắc nịch bằng trước sự ngỡ ngàng của giới đồng hồ bằng chất liệu hoàn toàn mới vàng “Sedna”

Nói là vàng hồng 18K, nghĩa là nó có hàm lượng vàng tối thiểu 75%. Để có được màu hồng độc đáo của “Sedna” thì OMEGA đã phải nghiên cứu và cho ra một tỷ lệ cực kỳ chuẩn xác: Hàm lượng palladium giúp đảm bảo màu đỏ của vàng "Sedna” được bền màu hơn rất nhiều.=

Điểm đặc biệt của Sedna Gold chính là đặc điểm giúp BỀN MÀU hơn so với vàng thường, sắc vàng và đỏ sẽ được lưu giữ qua nhiều thế hệ. Ngoài ra Omega còn phát triển một chất liệu khác là CeraGold với đặc điểm tăng ĐỘ CỨNG cho chất liệu, vui lòng tham khảo tại ĐÂY.

Một số mẫu đồng hồ sử dụng vàng Sedna làm chất liệu.

1. Omega Seamaster 300m 210.22.42.20.01.002 Co-Axial 42

2. Omega Aqua Terra 150m 220.22.38.20.02.001 Master 38

Xem thêm: Các mẫu đồng hồ Omega chính hãng tại LuxWatch.vn

← Bài trước Bài sau →